เซ็นแบบ 263
แจ้งเปลี่ยนแปลงการเซ็นแบบยืนยันค่าเล่าเรียน
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563
(ช่วงสถานการณ์ COVID-19)
1. การเซ็นแบบยืนยันค่าเทอม ภาค2/63 : กองทุนฯ จะส่งไฟล์แบบยืนยันค่าเทอมให้นศ.ลงชื่อผ่านทาง e-mail
ของนศ. (SauMail) : ระหว่างวันที่ 2-6 ก.พ.64
2. ให้นศ.พิมพ์เอกสารแบบยืนยันค่าเทอม ภาค 2/63 จำนวน 2 ฉบับ : ลงชื่อช่องผู้กู้ยืม
(โดยใช้ปากกาลูกลื่นสีน้ำเงิน)
3. ให้นศ.จัดส่งเอกสารแบบยืนยันค่าเทอม ภาค 2/63 (ที่นศ.ลงชื่อเรียบร้อยแล้ว) : นำส่งเอกสารทางไปรษณีย์ ภายในวันที่ 20 ก.พ. 64
โดยนศ.เขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับให้ชัดเจน ส่งมาตามที่อยู่
กรุณาส่ง
แผนกทุนการศึกษา มหาวิุทยาลัยเอเชียอาคเนย์
19/1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ 10160
4. สิ่งที่นศ.ต้องปฏิบัติและเอกสารที่ต้องนำส่ง มีดังนี้ :
1. แบบยืนยันค่าเทอมฯ ที่ลงชื่อผู้กู้เรียบร้อยแล้ว จำนวน 2 ฉบับ >>>ดังตัวอย่าง<<<
2. ใบลงทะเบียนเรียน+ใบลงทะเบียนเรียนเพิ่ม(ถ้ามี) ภาค2/63 จำนวน 1 ฉบับ >>>ดังตัวอย่าง<<<
3. กรณีนศ.เปลี่ยนชื่อ-สกุล ให้แนบสำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง) จำนวน 1 ฉบับ
4.ข้อควรระวัง !! เอกสารห้ามใช้น้ำยาลบคำผิด และห้ามพับเอกสารโดยเด็ดขาด
***กรณีนักศึกษาไม่ดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนด
ถือว่านักศึกษาไม่ประสงค์กู้ยืม ในภาคการศึกษาที่ 2/2563***